Giải quyết khiếu nại
Bước 1: Khi có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:
- Gửi thư điện tử: info@trangtrinha.com.vn
- Điện thoại: (0243) 2.555.222
- Trực tiếp tại địa chỉ: Số 68 Trường Chinh-Phương Mai-Đống Đa-Hà Nội.
Bước 2: Trong vòng 24h, chúng tôi sẽ làm rõ cá yêu cầu khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể kể từ ngày nhận được yêu cầu khiếu nại và những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng được giải quyết, tranh chấp.
Bước 3: Trang Trí Nhà Việt Nam có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trang Trí Nhà Việt Nam sẽ làm việc với các bên liên quan như hãng bảo hành, hay các thủ tục treo trình tự pháp luật trong giao dịch thương mại điện tử.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.